Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Bellman

Hệ thống chuỗi khách sạn Sakura 1,2,3
Hạn nộp hồ sơ: 18/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-

- Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng mọi lúc mọi nơi 

- Di chuyển hành lý của khách lên, xuống khi check in, check out và khi cần. 

- Xây dựng, đoàn kết và tích cực tham gia các hoạt động của ban lãnh đạo công ty đề ra 

- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách 

- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn 

- Trợ giúp và giải đáp mọi yêu cầu, khó khăn của khách 

- Thực hiện và tuân thủ các quy định, kế hoạch mà công ty đã đề ra và theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên


- Nam, độ tuổi từ 18 -25 
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc. 
- Có kinh nghiệm bell khách sạn là một lợi thế 
 

Quyền lợi được hưởng


- Thu nhập: 5-5,5tr/tháng (bao gồm lương cơ bản + phụ cấp)  
- Thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định  
- Được tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.  
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…  
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…  
- Được đào tạo để nângcao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ  
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.  
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh