Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Bưu Cục (Giao Dịch Viên) - Số 4 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm

Số 4 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Đón tiếp, hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng;

– Hỗ trợ và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại bưu cục;

– Kiểm soát chất lượng dịch vụ và đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;

– Xuất & nhập hàng, xử lý và phân loại hàng hóa theo ca mỗi ngày. 

– Thời gian làm việc: 7h – 17h, 14h – 22h, Thứ 2 – Thứ 7 (luân phiên ca).  

– Địa điểm làm việc: 04 Phạm Ngũ Lão (Hoàn Kiếm)

Yêu cầu ứng viên

– Sinh năm 1995 - 1999, Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học (chấp nhận chờ bằng), chưa kết hôn;

– Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt;

– Kỹ năng tư vấn và xử lý tình huống; 

– Ưu tiên có Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng;

– Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc;

– Có laptop và phương tiện đi lại;

Quyền lợi được hưởng

– Lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 6.5-8 triệu/ tháng;

– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ với Khách hàng, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;

– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Quản lý bưu cục sau 6 tháng;

– Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, TeamBuilding, …);

– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm;

– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (6 tháng/lần);

– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;

– Ngoài chế độ bảo hiểm như quy định, sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân Generali từ cấp Leader;

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hoàn Kiếm

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (E-Logistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery), giao hàng trong ngày (Same-day Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-On Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ.

Sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, đến nay Giaohangtietkiem đã và đang phát triển lớn mạnh, vươn lên dẫn đầu ngành Vận tải thương mại điện tử - E-Logistics tại Việt Nam, phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, hơn 11.000 huyện xã với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, hơn 1.000 chi nhánh bưu cục, hơn 500.000m2 tổng diện tích kho bãi và hơn 27.000 nhân viên.

Thành công của Giaohangtietkiem được xây nên trước hết từ niềm tin rằng, cốt lõi của vận hành phải ở bàn tay con người. Ở Giaohangtietkiem, mỗi cá nhân luôn được đảm bảo có đủ không gian để phát huy tối đa năng lực, được trao quyền để làm việc độc lập, đồng thời tự học hỏi qua nhiều trải nghiệm và thử thách để hoàn thiện bản thân.

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;

Trụ sở HCM: Tầng 6, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Và hệ thống kho, văn phòng và bưu cục trên 63 tỉnh thành.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: TÒA NHÀ GIAO HÀNG TIẾT KIỆM - SỐ 8 PHẠM HÙNG, PHƯỜNG MỄ TRÌ, QUẬN NAM TỪ LIÊM, THÀNH PHỐ HÀ NỘI, VIỆT NAM

Website: https://giaohangtietkiem.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh