Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Call Center (Phụ Trách Hệ Thống Ls Retail)

Tháp B, Lầu 6, Tòa Nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Quận 10
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Trực tiếp tiếp nhận phân tích và xử lý các yêu cầu hỗ trợ LS Retail từ các cửa hàng True Mart và người dùng khác tại Nam miền Trung & miền Nam

- Tham gia hoàn thiện, điều chỉnh hoặc kiến nghị cập nhật điều chỉnh bộ Quy trình thực hiện công việc cũng như bộ Hướng dẫn xử lý tình huống/yêu cầu hỗ trợ LS Retail

- Thực hiện báo cáo tuần/ tháng về hỗ trợ LS Retail

- Đào tạo kiến thức LS Retail cho nhân viên True Mart

- Quản lý xuất – nhập kho IT ở văn phòng HCM

- Kiểm tra định kỳ cơ sở vật chất CNTT tại các phòng họp ở văn phòngHCM để bộ phận IT chủ động kịp thời & nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh nếu có

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học

- Có kiến thức, kinh nghiệm về hoạt động bán hàng của ngành hàng tiêu dùng nhanh

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng, Call Center

- Khả năng giao tiếp, phân tích, đánh giá tốt

- Tin học văn phòng tốt

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn; Thử việc 100% lương

- Thưởng lễ tết, lương tháng 13,14

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ; 12 ngày phép/năm

- Tham gia các khóa đào tạo của công ty

- Tham gia các chương trình thường niên cùng công ty (khám sức khỏe, team building

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hạnh phúc (Top 6 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2020)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh