Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Care Đơn Hàng

18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 19/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của NHẤT TÍN LOGISTICS;
  • Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản;
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Xem lịch trình vận đơn – đi đúng tuyến – đúng deadline theo cam kết của khách hàng
  • Phối hợp với phòng Đền bù để giải quyết đền bù cho khách hàng
  • Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NHẤT TÍN LOGISTICS, gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty.
  • Làm khách hàng hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty
  • Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về tổng mức đền bù và các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

  • Tính kỷ luật
  • Chủ động và độc lập
  • Thông minh và nhiệt tình
  • Khả năng phân tích tốt
  • Khả năng thuyết phục khách hàng

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo hợp đồng lao động.
  • Trực tiếp thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá trị đền bù
  • Đóng góp các ý kiến nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ.
  • Được cung cấp trang thiết bị, văn phòng phẩm để phục vụ cho công việc.
  • Yêu cầu NVGN hoặc điều độ Bưu cục phản hồi thông tin liên quan tới quá trình vận chuyển hàng.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh