Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Học Viên - Customer Care Officer (Ngành Giáo Dục)

TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm dịch vụ và vận hành:

  • Đóng vai trò như là một cầu nối giữa khách hàng, phụ huynh, học sinh và nhóm dịch vụ vận hành.
  • Quản lý và kiểm soát các cuộc gọi và các cuộc hẹn với khách hàng được thực hiện tốt.
  • Duy trì việc quản lý hệ thống thông tin.
  • Quản lý hồ sơ học viên, sắp xếp lớp học và kế hoạch các khóa học của học viên.
  • Đảm bảo tiêu chuẩn các phòng học.
  • Quản lý quá trình học của các học viên.
  • Cập nhật hàng tuần, hàng tháng tiến độ học tập của học viên.
  • Truyền động lực cho khách hàng/học viên với từng cá nhân để đảm bảo việc học hiệu quả.
  • Tham dự vào các khóa đào tạo, huấn luyện như một phần của việc học và phát triển kỹ năng.
  • Cung cấp và báo cáo chính xác, kịp thời theo yêu cầu cho Quản lý trực tiếp.
  • Hỗ trợ các hoạt động học online và offline.
  • Hỗ trợ, quản lý đội ngũ nhân viên bán thời gian tại trung tâm để chăm sóc học viên/khách hàng.

2. Đầu việc học vụ :

  • Theo dõi chấm công của nhóm nhân viên giảng dạy tại Trung tâm.
  • Hỗ trợ các hội thảo giảng dạy, làm việc chặt chẽ với giáo viên để các lớp học diễn ra suôn sẻ.

3. Các hoạt động tại Trung tâm :

  • Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho học viên/khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các đầu việc hành chánh tại Trung tâm.
  • Tham gia vào các sự kiện, hoạt động tổ chức tại Trung tâm.
  • Tiếp nhận và đế xuất phương án xử lý các vấn đề phát sinh tại Trung tâm.
  • Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Du lịch khách sạn, Dịch vụ, Ngoại ngữ. Các ứng viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm vẫn được xem xét và được tham gia đào tạo.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh tự tin (Nghe nói đọc viết).
  • Có kỹ năng giao tiếp, quan sát và thuyết trình tốt, có thể nhanh chóng tạo dựng sự tin tưởng nơi khách hàng.
  • Chăm chỉ, năng động, thân thiện, tích cực, tự tin với vẻ ngoài chuyên nghiệp.
  • Đáng tin cậy, có tinh thần kỷ luật và có tổ chức trong việc quản lý thời gian.
  • Chú trọng đến dịch vụ và kết quả.
  • Khả năng sử dụng tin học văn phòng.
  • Yêu thích trẻ em và thích việc chăm sóc bé.
  • Có đam mê đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, học viên.
  • Sẵn sàng làm việc theo thời gian được Quản lý sắp xếp.

                - Thứ hai tới Thứ sáu: 1:00 PM to 09:00 PM

                - Thứ bảy, Chủ nhật: 08:00 AM to 07:00 PM

                - Ngày nghỉ tuần: linh hoạt được sắp xếp 1,5 ngày nghỉ/tuần

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hàng tháng cạnh tranh (Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng chất lượng công việc)
  • 12 ngày phép/năm
  • Lương tháng 13 theo quy định Công ty
  • Các chế độ bảo hiểm bắt buộc
  • Tham dự vào các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao các kỹ năng mềm
  • Cơ hội phát triển, thăng tiến theo năng lực
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên
  • Team building Chế độ quà tặng sinh nhật
  • Khám sức khỏe hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh