Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Học Viên

Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Cầu nối giữa khách hàng, phụ huynh, học sinh và nhóm dịch vụ vận hành đê hoàn thanh các dịch vụ chăm sóc học viên và khách hàng theo đúng các tiêu chuẩn đã được huấn luyện và thông qua các nội dung thông báo, quy định của công ty

- Các nhiệm vụ hành chính :

  • Cập nhật đầy đủ, sắp xếp và lưu trữ đầy đủ hồ sơ học viên theo quy định
  • Sắp xếp lớp học theo thời khoá biểu để tối ưu hoá lớp học
  • Quản lý quá trình học của các học viên và gọi điện cập nhật phụ huynh
  • Theo dõi chấm công của nhóm nhân viên giảng dạy tại Trung tâm và nhân viên bán thời gian (CA, SA, bảo vệ, tạp vụvv..)
  • Hỗ trợ tổ chức các hội thảo giảng dạy, lớp học demo, lớp học trial, hoạt động của học viên tại trung tâm, khoá học hè, vv…
  • Kiểm kho hàng hoá học vụ, kiểm tra tiền thu và tiền chi theo sự phân công của quản lý trung tâm hoặc tổ trưởng của trung tâm

- Nhiệm Vụ chăm sóc học viên trực tiếp

  • Đưa và đón học viên vào lớp; Điểm dạnh lớp và thông báo phụ huynh trường hợp học viên vắng mặt
  • Theo dõi và giải quyết hết 100% những thắc mắc của phụ huynh
  • Theo dõi và đưa lên cấp có thẩm quyền những thắc mắc nằm ngoài tầm trách nhiệm và quyền hạn giải quyết. Đảm bảo sự việc được hoàn tất và cập nhật đầy đủ hồ sơ học viên file cứng SSR và file mềm trên hệ thống
  • Tư vấn lộ trình học tiếp và các quyền lợi học thuật của học viên sẽ đạt đến liên quan đến học thuật
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp và làm việc cùng với tư vấn viên tại trung tâm để hoàn tất việc ghi danh tái đăng ký học viên

- Điều kiện Phát triển bản thân :

Tham dự vào các khóa đào tạo, huấn luyện như một phần của việc học và phát triển kỹ năng

Được quyền phát triển trở thanh Senior CCO, CCO Team Leader, Centre Supervisor hoặc Centre Manager khi hoàn thành các KPIs trong công việc xuất sắt liên tục 12 tháng trong năm

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Du lịch khách sạn, Dịch vụ, Ngoại ngữ. Các ứng viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm vẫn được xem xét và được tham gia đào tạo.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh tự tin (Nghe nói đọc viết)
  • Có kỹ năng giao tiếp, quan sát và thuyết trình tốt, có thể nhanh chóng tạo dựng sự tin tưởng nơi khách hàng.
  • Kỹ năng lên kế hoạch
  • Kỹ năng xử lý vấn đề
  •  Chăm chỉ, năng động, thân thiện, tích cực, tự tin với vẻ ngoài chuyên nghiệp
  • Đáng tin cậy, có tinh thần kỷ luật và có tổ chức trong việc quản lý thời gian
  • Chú trọng đến dịch vụ và kết quả
  • Khả năng sử dụng tin học văn phòng
  • Yêu thích trẻ em và ngành dịch vụ
  •  Làm việc theo ca
  • - 44 giờ làm việc/tuần:
• Thứ ba tới thứ sáu: 12:00 - 21:00 (Ca 8 tiếng)
• Thứ bảy, chủ nhật: 7:30 - 16:30 hoặc 10:00 đến 19:00
• Ngày nghỉ tuần: Thứ hai và 4 tiếng của ngày thường

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập hàng tháng chưa bao gồm thưởng: từ 7 triệu đến 8 triệu / tháng

2. Thưởng khi đạt chỉ tiêu học viên tái ghi danh mỗi tháng

3. 12 ngày phép/năm

4. Thưởng Lương tháng 13 khi công ty đạt kết quả theo chỉ tiêu tài chính

5. Các chế độ bảo hiểm đầy đủ

6. Tham dự vào các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao các kỹ năng mềm

7. Cơ hội phát triển, thăng tiến theo năng lực

8. Chế độ quà tặng sinh nhật và quà tặng sự kiện hoặc Đi chơi tập thể của công ty tổ chức

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 15 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 2, Quận 7, Gò Vấp, Bình Thạnh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh