Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Học Viên

Tòa nhà Xom, 20 B Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của học viên với dịch vụ và chất lượng sản phẩm

- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, vấn đề của học viên trong quá trình học tập

- Phối hợp làm việc với bộ phận của HQ ở Thái Lan để xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh

- Phối hợp và giao tiếp với các bộ phận liên quan bao gồm bán hàng, chuyên môn, v.v

- Ghi nhận các phản hồi, ý kikiến, hoạt động của khách hàng trong suốt ca trực

- Theo dõi tiến độ học tập và đưa ra phương án nhắc nhở

- Theo dõi, cập nhật và nhắc nhở học viên tham gia học tập theo kế hoạch

- Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên (prefer trong lĩnh vực giáo dục và các ngành liên quan,…)

- Giọng nói dễ nghe và rõ ràng, giao tiếp được bằng tiếng Anh

- Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, nhanh chóng xử lý các khiếu nại của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp theo ca

- Được đào tạo các kỹ năng quản trị công việc, có cơ hội thăng tiến.

- Đánh giá tăng lương 6 tháng/ lần
- Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13,du lịch,sinh nhật,…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Quận 1

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh