Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (2 Năm Kinh Nghiệm)

08 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến đóng góp, thắc mắc của khách hàng và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu tới hình ảnh Công ty.

- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình chăm sóc khách hàng và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp kịp thời hoặc chuyển thông tin nhận được cho các bộ phận có trách nhiệm giải quyết, đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó khi hoàn tất.

- Đề xuất đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

- Lên lịch gọi điện thoại và thực hiện chiến dịch chăm sóc khách hàng định kỳ, hỏi thăm về quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.

- Cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống nhằm mục đích phân loại khách hàng và lên chiến dịch chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty và báo cáo lên cấp quản lý.

- Tham gia xây dựng quy trình hoạt động, kịch bản, chiến dịch chăm sóc khách hàng

- Hỗ trợ Trưởng phòng CSKH xây dựng quy trình, chính sách nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương

- Kiến thức chăm sóc, tư vấn

- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, phân tích, đánh giá, dự báo

- Ưu tiên đã làm ở các Công ty trong ngành thương mại, bán lẻ

- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Excel, word, power point)

- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương

- Trung thực, nhanh nhẹn, hết mình vì công việc được giao, cương trực, quyết đoán

Quyền lợi được hưởng

- Lương : 8-10 triệu/tháng

- Được thưởng ít nhất 2 tháng lương thứ 13, thưởng giữa năm…

- Được làm việc trong môi trường năng động

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty

- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết khiếu nại khi có trouble

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (2 Năm Kinh Nghiệm) tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần iChiba Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh