Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (8 - 12 Triệu)

Số 6, đường Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Trực tổng đài: Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tiếp nhận thông tin báo sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.

- Cập nhật thông tin KH lên hệ thống để điều động Kỹ thuật viên

- Theo dõi tiến độ về việc xử lý sự cố cho KH

- Chat với KH qua các kênh Facebook, Zalo, Web

- Chăm sóc khách hàng: xác nhận thông tin từ khách hàng, giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng.

- Những công việc theo yêu cầu của cấp trên.

- Làm việc 8h/ngày theo ca. Có thể làm ca linh hoạt từ 7h30 - 21h

Yêu cầu ứng viên

*Yêu cầu kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài

- Có kiến thức về giao tiếp với khách hàng hoặc đại lý bán hàng

- Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

- Có thể làm việc trong ngày nghỉ, lễ, tết.

* Yêu cầu Kỹ năng:

- Khả năng lắng nghe, trình bày thuyết phục, giao tiếp tốt qua điện thoại, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng nắm bắt nhanh kiến thức về sản phẩm.

- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt

- Kỹ năng sử dụng Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp

- Ưu tiên ứng viên đã có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.

- Tư duy Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội và Đổi mới mỗi ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 8 - 12 triệu trở lên, gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + Lương hiệu suất

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty và quy chế riêng của Tập đoàn

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (8 - 12 Triệu) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Tecomen tại Hà Nội với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh