Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải đáp và hướng dẫn khách hàng qua điện thoại về sản phẩm điện máy điện lạnh.
- Trực tiếp xử lý các sự cố có thể xử lý tại chỗ theo hướng dẫn và phân quyền tác động hệ thống; Phân đoạn lỗi, chuyển đúng đầu mối xử lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
- Làm việc theo ca xoay 8h, 7h00 - 20h00,
- Địa điểm làm việc : An Phú, Quận 2
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp;
- Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính).
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Bitexco
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.