Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center

số 61 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 27/05/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  1. Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan
  2. Giải đáp thắc mắc của khách hàng và theo dõi cập nhật kết quả
  3. Gọi ra cho khách hàng tiềm năng theo data có sẵn, cập nhật thông tin, giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và tiếp nhận đơn hàng hằng ngày
  4. Chốt lịch hẹn với khách hàng, bàn giao lịch hẹn và chuẩn bị hồ sơ hỗ trợ cấp trên đi gặp khách
  5. Tiếp nhận email, trả lời tin nhắn trên các trang thông tin (zalo, facebook, ...) tư vấn sơ bộ khách hàng, ghi nhận thông tin và chuyển đến phòng kinh doanh
  6. Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp đại học / Cao đẳng các chuyên ngành. 

Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng,

Luôn chủ động sáng tạo linh hoạt càng chiếm lợi thế.

Có kiến thức về điện năng lượng mặt trời là một lợi thế


Quyền lợi được hưởng

Thông tin khác:

Tổng thu nhập: lương cơ bản + thưởng KPI  

Chính sách đào tạo nâng cao nghiệp vụ hàng tháng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center tuyển dụng bởi công ty Công ty Điện Mặt Trời Vũ Phong tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh