Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service) - Logistics
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, hãng tàu, cập nhật và gửi báo giá, lch tàu, các hãng cạnh tranh, các chính sách của Hãng tới khách hàng (lịch tàu, thay đổi về giá, phụ phí,...).
- Tư vấn, giải quyết những vấn đề, thắc mắc liên quan đến lô hàng cho khách hàng.
- Lên booking gửi cho khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh, khai thác… liên hệ với khách hàng để theo dõi kế hoạch đóng hàng của khách hàng, tìm hiểu yêu cầu của khách hàng
- Liên hệ với Hãng tàu, đối tác và các văn phòng nước ngoài để giải quyết công việc khi cần thiết.
- Trả lời các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng bằng điện thoại hoặc qua e-mail
- Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng gửi ban Lãnh đạo và các phòng ban có liên quan
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất năm kinh nghiêm trở lên tại các công ty Forwarder, Hãng tàu
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp, đàm phán, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng / Hãng tàu.
- Mẫn cán, năng động , nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm cao trong công việc
- Có thể đọc, viết thông thạo bằng tiếng Anh. Ưu tiên người biết thêm tiếng Hoa.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn.
- Hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo luật lao động ( BHYT, BHXH...)
- Làm việc ổn định và lâu dài tại công ty
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty ( nghỉ mát, du lịch...), khám sức khỏe….
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
EnglishTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service) - Logistics
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.