Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Services (8-12 Triệu)

Tầng 10 - Tòa văn phòng Sông Hồng Land - 165 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Làm việc trực tiếp với đại lý nước ngoài, đàm phán giá, tổ chức sắp xếp việc vận chuyển cho hàng xuất và hàng nhập thông qua đường hàng không, ha biển

- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để theo dõi, giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng

- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh/ phụ trách để xây dựng, cải tiến các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

- Phối hợp với phòng kinh doanh/ nghiệp vụ xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.

- Hỗ trợ/ phối kết hợp cùng với nhân viên kinh doanh trong việc tiếp cận, đàm phán với khách hàng.

- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.

- Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, đặc biệt là mảng FREIGHT, am hiểu Incoterm và các đối tác trong ngành.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm chứng từ hoặc vị trí tương đương tại công ty hãng tàu hoặc các công ty Forwarder

- Ưu tiên có trình độ tiếng anh tốt 

- Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm

- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, service mindset, làm việc nhóm tốt.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước.

- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Có thêm thu nhập thông qua sản lượng kinh doanh

- Các khoản thưởng tháng 13,14 hoặc hơn, thưởng vào các dịp lễ, tết…

- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 cho nữ và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…

- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.

- Được mua bảo hiểm tự nguyện cho các nhân sự gắn bó

- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh

- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Services (8-12 Triệu) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh tại Hà Nội với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh