Chọn tìm kiếm nâng cao

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

· Chăm sóc khách hàng trước bán và sau bán qua các trang TMĐT nước ngoài

· Làm việc với các nhà xưởng nước ngoài

· Hỗ trợ các công việc khác của team

· Làm online buổi tối - 1 tuần đầu được training tại công ty sau đó làm việc online tại nhà

Yêu cầu ứng viên

· Trung thực, có ý thức trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến.

· Tư duy sáng tạo, linh hoạt trong công việc, tiếp thu nhanh.

· Công việc không yêu cầu kinh nghiệm, được training từ đầu.

· Tiếng Anh tốt

· Biết cách sắp xếp công việc, lên kế hoạch cho công việc và cuộc sống

Quyền lợi được hưởng

· Mức lương: 2.000.000 - 3.000.000 VNĐ/ tháng

· Các sự kiện nội bộ:

· Được training từ đầu đến cuối để hoàn thành tốt công việc và tăng performance

· Chăm sóc: Máy pha café, đồ uống, đồ ăn nhẹ...không gian làm việc thoải mái, thư giãn

· Cơ hội phát triển: Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng, tiếp cận và khai thác thị trường toàn cầu.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Support) Làm Online Tại Nhà tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LEADCOM tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Remote - Làm việc từ xa. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Remote - Làm việc từ xa
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh