Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Đài viễn thông Vinaphone

36-38A Trần Văn Dư, P.13, Q Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Làm việc tại văn phòng, trên hệ thống máy tính của công ty

- Trực line điện thoại của Đài Vinaphone tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng và hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin thắc mắc.

- Nắm bắt tâm lý khách hàng kịp thời để xử lý tình huống đài viễn thông

- Tư vấn gói cước dịch vụ 3G, 4G, nhạc chờ, Đăng ký nội mạng, ngoại mạng,....

- Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,....

- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Thời gian làm việc: Xoay ca linh động – Off 1 ngày bất kỳ trong tuần

- Ca 1: 07h00p - 14h30p

- Ca 2: 14h30p - 22h00p (Có thể cố định ca này)

- Ca 3: 22h00p - 07h00p (1-2ca/tháng, tháng đầu hỗ trợ không làm ca 3 - Có phụ cấp đêm)


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp tối thiểu THPT (hoặc đang là sinh viên nhưng sắp xếp được thời gian làm việc)

- Độ tuổi: 18-35 tuổi

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Giọng nói to rõ, dễ nghe, không ngọng

- Thái độ hòa nhã với khách hàng

- Chịu được áp lực công việc

- Ham học hỏi, yêu thích công việc CSKH

- Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 5.000.000 – 7.000.000 / Tháng (Lương CB + Phụ cấp + Thưởng)

- Thu nhập cao hơn nếu năng lực tốt.

- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTN

- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13 hàng năm,…

- Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc, ý thức làm việc

- Công ty cấp miễn phí Chứng chỉ nghề CSKH

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ miễn phí,

- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

- Tham gia các chương trình Team Building, nghỉ mát cùng công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Đài viễn thông Vinaphone tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Minh Phúc tại Hồ Chí Minh với mức mương 5-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 36-38A Trần Văn Dư, P.13, Q Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.mptelecom.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh