Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Đối tác lớn

Số 55 Trương Công Giai, Cầu Giấy; Số 138 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm; Số 697 hoặc 1111 Giải Phóng, Hoàng Mai; Thôn Văn, Thanh Liệt, Thanh Trì
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Kiểm soát quá trình giao nhận hàng hóa cho các đối tác lớn – các Shop/ Doanh nghiệp ký hợp đồng trực tiếp với GHTK

– Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác

– Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng

– Tổng hợp báo cáo, phối hợp với Bộ phận Vận hành đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ

– Thời gian làm việc: Sáng 8h – 12h, Chiều 13h30 – 18h, nghỉ CN 

– Địa điểm làm việc: Được lựa chọn 1 trong các địa điểm sau

1. Số 55 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Số 138 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

3. Số 697 hoặc 1111 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

4. Thôn Văn, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (Nhà máy Sơn Đại Bàng)

Yêu cầu ứng viên

– Nữ, độ tuổi từ 95 – 97, tốt nghiệp các trường ĐH CĐ, yêu thích mảng Dịch vụ Khách hàng

– Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng

– Là người nhanh nhẹn, chủ động trong công việc

– Có laptop cá nhân

– Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương khởi điểm: 5 triệu rưỡi. Từ tháng thứ 2 nhận lương theo KPI căn cứ vào hiệu quả công việc, mức trung bình từ 7 – 9 triệu

– Cấp quản lý trực tiếp có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Dịch vụ khách hàng, Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa số đồng nghiệp đều là 9x; có cơ hội làm việc với các đối tác lớn chuyên nghiệp; cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài và phát triển lên cấp Leader sau 06 tháng
– Đánh giá tăng lương định kỳ 03 - 06 tháng/ lần; đánh giá thưởng theo năng lực
– Được đóng Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc, chế độ ngày nghỉ theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành
– Ngoài chế độ bảo hiểm như quy định, sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân Generali từ cấp Leader

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Đối tác lớn tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM tại Cầu Giấy, Hoàng Mai, Từ Liêm, Thanh Trì với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Cầu Giấy, Hoàng Mai, Từ Liêm, Thanh Trì khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Cầu Giấy, Hoàng Mai, Từ Liêm, Thanh Trì

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh