Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Đối Tác)

HCM: Khu văn phòng của Boxme. Kho Rosa, đường CN1, khu công nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

+ Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên hệ qua các kênh: call, chat, email, zalo, facebook,…

+ Liên hệ KH để bán các dịch vụ giá trị gia tăng 

+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề

+ Báo cáo tình hình hoạt động theo tuần/tháng

+ Thực hiện những nhiệm vụ khác mà cấp trên phân công

Yêu cầu ứng viên

+ Ưu tiên ứng viên nữ.  

+ Tốt nghiệp ĐH/CĐ, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH, telesales (tối thiểu 3- 6 tháng) làm việc tại Lazada, Sapo,…

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.

+ Biết lắng nghe, chịu được áp lực cao trong công việc.

+ Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, yêu thích kinh doanh, thích kiềm tiền.

+ Biết tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

+ Thu nhập: 7.000.000 VND + hoa hồng

+ Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng đáp ứng công việc.

+ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.

+ Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Đối Tác) tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh