Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Game

Tòa nhà LE Building số 11, ngõ 71, phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Q. Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Trực tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của người chơi qua điện thoại.
  • Trả lời các thắc mắc , báo lỗi của người chơi thông qua các kênh hỗ trợ như: fan page, diễn đàn, onClan, Email…
  • Tổng hợp các lỗi phát sinh và viết báo cáo các game theo từng ngày.
  • Thu thập đánh giá các phản hồi của khách hàng trên các kênh hỗ trợ khác nhau ( forum, fan page, onClan…)
  • Chơi thử nghiệm game tìm lỗi, đánh giá chất lượng sản phẩm trên góc độ người dùng.
  • Thực hiện một số các đầu việc khác phù hợp với năng lực chuyên môn theo cấp trên và các phòng ban khác giao phó.

Yêu cầu ứng viên

  • Ứng viên Nam, chăm chỉ , nhiệt tình , yêu thích chơi game
  • Giọng nói chuẩn
  • Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu Hà Nội, đã từng có kinh nghiệm làm CSKH
  • Biết chơi game online , am hiểu game và có quan hệ rộng rãi với cộng đồng game là 1 lợi thế
  • Làm theo ca ( ca 1: từ 8h30 - 18h , ca2: từ 15h - 22h )

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh và tương xứng với kinh nghiệm.

  • Xét điều chỉnh lương 6 tháng/lần
  • Ăn sáng và Ăn chiều tại công ty
  • Thưởng các ngày lễ tết, thưởng dự án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hàng tháng....
  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi teambuilding, hoạt động văn hóa tinh thần cho anh em trong công ty
  • Thường xuyên tổ chức các buổi Master Talk, CEO Talk với sự giao lưu chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia và CEO hàng đầu trong cùng lĩnh vực
  • Môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ và thoải mái. Nơi các bạn được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê, phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Game tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Appota tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh