Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Giờ Hành Chính)

628 xa lộ hà nội phường An Phú Quận 2
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

· Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng. Đặt câu hỏi để nắm bắt yêu cầu khách hàng và giải đáp.

· Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.

· Thực hiện quy trình cross-sell, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chốt các đơn hàng qua hệ thống.

· Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

· Lập báo cáo trình cấp trên về các hoạt động liên quan đến khách hàng.

· Nhập cập nhật và theo dõi thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu.

· Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.

· Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

· Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, dễ nghe.

· Ham học hỏi, định hướng phát triển bản thân.

· Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tâm huyết và nhiệt tình.

· Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và kinh doanh qua điện thoại, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

· Thành thạo vi tính văn phòng.

· Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các ngành nghề có liên quan.

Quyền lợi được hưởng

· Cơ hội thăng tiến cao.

· Lương 5 – 7 triệu tùy theo năng lực + thưởng tùy theo kết quả kinh doanh

· Được đào tạo bài bản, chuyên sâu và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm

· Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo và vui vẻ.

· Thời gian làm việc từ 9h đến 18h, T2 đến sáng T6, nghỉ trưa 1h, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

· Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo đúng Bộ luật lao động.

· Được tham gia các hoạt động teambuilding.

Được làm việc tại văn phòng mở Toong Office, Oxygen Mall, 628C, Xa lộ Hà nội, Quận 2 (môi trường làm việc sang trọng, thoải mái

· Địa điểm làm việc: 628C, Oxygen Mall, The Vista, Xa Lộ Hà Nội, Quận 2

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Giờ Hành Chính) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star tại Hồ Chí Minh với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh