Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [hà Đông - Hà Nội]

Số 263 DV12, Đô thị Xa la, phường Phúc La, quận Hà Đông,TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-  Liên hệ giao dịch với các đối tác là các nhà phân phối sản phẩm của công ty và khách hàng là đại lý bán sản phẩm, bao gồm phụ trách các công việc như: quản lý giao nhận hàng hóa; quản lý doanh thu bán hàng, công nợ ….; Tổ chức bán hàng, tổ chức thực hiện hợp đồng, duy trì phát triển mạng lưới khách hàng; Thu thập thông tin về thị trường, các nhà cung cấp, đối thủ, sản phẩm cạnh tranh

- Mở rộng thị trường tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, bao gồm các công việc như: đăng thông tin sản phẩm, thông tin công ty thông qua các hình thức thương mại điện tử như: quảng cáo Facebook, tìm nhà phân phối….; Tiếp nhận thông tin khách hàng mới do Công ty cung cấp theo data liên hệ có sẵn.

- Quản lý thông tin hậu mãi bao gồm bảo hành sản phẩm, chương trình khuyến mãi hỗ trợ khách hàng

- Báo cáo doanh thu khách hàng, thị trường, sản phẩm….

- Phối hợp các bộ phận khác của công ty như Kho, Kế toán, Xưởng sản xuất ….để hoàn thành công việc trên tinh thần làm việc nhóm.

- Thực hiện các nhiệm vụ theo hướng dẫn của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính : Nữ Tuổi: 25 đến 35 ( sinh năm 1996 đến 1985)

- Chịu khó, tháo vát, nhanh nhẹn, có khả năng thích ứng linh hoạt cho nhiều công việc khác nhau ở văn phòng như sắp xếp hàng hóa, quản lý chứng từ báo cáo…

- Yêu cầu thời gian gắn bó với công việc ít nhất 1 năm

- Yêu cầu kỹ năng: Vi tính văn phòng, kỹ năng giao tiếp xử lý tình huống, kỹ năng sử dụng internet, kỹ năng làm việc nhóm.

- Tiếng trung nghe nói đọc viết sơ cấp

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đã làm các công việc liên quan đến thương mại điện tử, bán hàng online qua mạng xã hội, yêu thích công việc giao tiếp khách hàng qua điện thoại, không ngại thay đổi bản thân, tìm tòi những cách làm mới.

- Ứng viên có kinh nghiệm làm qua các công việc trong ngành đèn LED, kinh doanh thiết bị điện là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 giờ hành chính từ 8h đến 5h chiều, buổi trưa nghỉ 1 tiếng từ 12h đến 1h, nghỉ Chủ Nhật ( công ty có sẵn bếp ăn và chỗ nghỉ trưa)

- Thu nhập khởi điểm từ 10 đến 15 triệu

- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm lao động, y tế theo quy định

- Nghỉ mát du lịch…

- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết, chủ động đề xuất ý kiến

- Được công ty trang bị máy tính, điện thoại thông minh, chi phí sử dụng điện thoại

- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội đi nước ngoài...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [hà Đông - Hà Nội] tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CREA tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh