TopCV sẽ bảo trì nâng cấp hệ thống từ 18h00 ngày 19/9/2021 đến 07:00 ngày 20/09/2021. Vui lòng hoàn tất các thao tác trên TopCV trước thời điểm này. Xin trân trọng cảm ơn!
 Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội, Hải Dương)

Tòa nhà HITC, 239 đường Xuân Thủy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội/ KCN Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương
Hạn nộp hồ sơ: 02/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Nhận yêu cầu từ khách hàng
  • Tiếp nhận yêu cầu và các chứng từ liên quan từ khách hàng hoặc đại lý nước ngoài 
  • Kiểm tra điều kiện để thực hiện dịch vụ cho khách hàng 
  • Kiểm tra tính chính xác của chứng từ, điều kiện giao hàng, các chi phí phát sinh liên quan để xác định người thanh toán và xác nhận thanh toán. Hoặc chuyển qua bộ phận kinh doanh để báo giá.
  • Nhập đầy đủ thông tin hàng hóa và dịch vụ cung cấp cho từng khách hàng vào bảng kiểm soát theo biểu mẫu, qui định, hướng dẫn.
  • Lên kế hoạch thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng và chuyển thông tin, yêu cầu thực hiện nghiệp vụ cùng chứng từ đến các bộ phận nghiệp vụ liên quan 
  • Theo sát tiến độ và cập nhật thông tin, tình trạng lô hàng và những vấn đề phát sinh ( nếu có ) cho khách hàng. Điều chỉnh kế hoạch giao/ nhận hàng hợp lý theo điều kiện thực tế.
  • Ghi nhận doanh thu/chi phí và làm bảng kê công nợ cho những chi phí thuộc quản lý của CS cho từng lô hàng và gửi tới phòng Billing hoặc Phòng IFF.
  • Phối hợp với phòng Billing, Kế toán và Kinh Doanh để theo dõi, yêu cầu khách hàng thanh toán đúng hạn.


Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệpCao đẳng Đại học tất cả các chuyên ngành
  • Ưu tiên ứng viên có 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm liên quan đến các vị trí CSKH
  • Tiếng Anh đọc viết cơ bản
  • Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm  

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực + phụ cấp
  • Bảo hiểm full lương
  • Thưởng 3 đợt/ năm
  • Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội, Hải Dương) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) tại Hà Nội, Hải Dương với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hải Dương khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Dương

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh