Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu từ khách hàng đang chăm sóc.
  • Tiếp đón, giải quyết khiếu nại cho khách hàng trực tiếp tại văn phòng.
  • Làm việc đội nhóm và hợp tác với các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo việc việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng được sớm nhất.
  • Đảm bảo các chỉ tiêu về hiệu suất và chất lượng theo quy định Phòng ban và Công ty.
  • Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 tại toà nhà LIXIL-46 Bích Câu, Đống Đa.

Yêu cầu ứng viên

  • Có khả năng thương lượng với khách hàng.
  • Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng.
  • Giao tiếp tự tin, rõ ràng, hiệu quả.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale/CSKH/BD hoặc các vị trí liên quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn bao gồm lương cứng + KPIs
  • Được hướng dẫn và đào tạo để nắm vững nghiệp vụ 
  • Làm việc giờ hành chính, ko làm thêm giờ, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
  • Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình.
  • Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội) tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh