Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hà Nội
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
– Tiếp nhận các cuộc gọi vào và thực hiện các cuộc gọi ra nhằm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng/tài xế trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ qua tổng đài/email.
– Tương tác với các phòng ban của công nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng/tài xế được nhanh nhất.
– Đảm bảo các chỉ số xử lý của bộ phận Call Center theo đúng các mục tiêu đề ra: productivity (năng suất), tỉ lệ SLA, Quy trình, chất lượng xử lý nghiệp vụ của CC
– Thực hiện và đưa ra các báo cáo về công việc để đánh giá và cải tiến chất lượng công việc.
Yêu cầu ứng viên
– Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt “khách hàng” là trung tâm
– Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng/ giọng địa phương
– Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
– Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
– Có Laptop cá nhân, có thể làm ca xoay (tối/cuối tuần)
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hà Nội
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.