Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

Tầng 2A - 138 Trần Bình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Tiếp nhận, trả lời, xử lý phát sinh/phàn nàn/yêu cầu từ phía khách hàng, bộ phận kinh doanh.

• Gọi điện hỗ trợ khách hàng kích hoạt khóa học và hướng dẫn học tập.

• Chăm sóc khách hàng cũ khi hết gói học.

• Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.

• Trực Hotline tại nhà vào tối và cuối tuần tại nhà (1-2 buổi/tuần, 1 cuối tuần/tháng).

• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

• Nam/Nữ, độ tuổi 22-30, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.

• Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng,…

• Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

• Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không nói tiếng địa phương.

• Có kỹ năng giao tiếp và làm việc với con người.

• Kỹ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.

• Khả năng học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm.

• Yêu thích ngành giáo dục, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cứng 7.000.000 - 8.000.000đ/tháng + hoa hồng, xứng đáng với năng lực và đóng góp.

• Phụ cấp hỗ trợ trực hotline: 1.000.000đ/tháng

• Được phụ cấp 100% trang thiết bị phục vụ công việc: máy tính, điện thoại, sim thẻ trong quá trình làm việc.

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, lương thưởng tháng thứ 13, thưởng lễ 30/4, 2/9, review lương định kì…)

• Được tham gia đào tạo dưới sự hướng dẫn của cán bộ chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ và kĩ năng mềm bản thân.

• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, cơ hội để trau dồi và nâng cao khả năng tiếng anh.

• Cơ hội giao lưu, học tập với các đơn vị truyền thông báo chí, đài truyền hình, các đối tác lớn trong lĩnh vực giáo dục

• Cơ hội làm việc trong đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tiếng anh thế hệ mới áp dụng công nghệ hiện đại, đơn vị đầu tiên và duy nhất hợp tác cùng VTV7 làm nên gameshow tiếng anh cho trẻ em.

• Cơ hội ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của Alokiddy.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội) tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần công nghệ và giáo dục KSC tại Hà Nội với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh