Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hải Phòng

Hải Phòng
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phụ trách đối ứng khách hàng về chất lượng sản phẩm tại xưởng sản xuất;

 - Kiểm soát chất lượng sản phẩm tại khách hàng;

-  Quản lý và điều phối công nhân chất lượng làm việc tại xưởng của khách hàng;

 - Các công việc khác theo chỉ thị của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm 1-3 năm làm việc trong bộ phận chất lượng- đối ứng chăm sóc khách hàng ,  Quản lý chất lượng và kiểm soát chất lượng

- Yêu cầu ngoại ngữ tiếng Hàn : Nghe nói đọc viết thành thạo 04 kỹ năng tiếng Hàn (Topik 5 trở lên)

Quyền lợi được hưởng

- Nghỉ T7 và CN

- Thưởng Tết

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước

- Trợ cấp ngôn ngữ tiếng Hàn: Topik 6 = 7.000.000d, Topik 5 = 5.000.000d, Topik 4 = 3.000.000d

- Trợ cấp cấp chuyên cần, nhà ở, xăng xe:

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hải Phòng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Jellyfish Education tại Hải Phòng với mức lương 8-17 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hải Phòng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hải Phòng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh