Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Hãng xe máy Yamaha

8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, tư vấn, cung cấp thông tin & tiếp nhận thắc mắc,

giải quyết khiếu nại của KH về sản phẩm, dịch vụ của hãng xe máy.

- Tiếp nhận báo hỏng, khiếu nại chuyển thông tin cho các đại lý, kỹ thuật xử lý

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp

- Địa điểm làm việc : Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

-------------------------------------------

    Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:

- Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN

- Số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

- Số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

- Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

- Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội

- Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội

- Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

- TTTM TimeS City (Tòa nhà Tower 2)

Yêu cầu ứng viên

- Nam / nữ tuổi từ 18 – 30, tốt nghiệp THPT trở lên (không giới hạn ngành nghề đào tạo)

- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản

- Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp

- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Tùy thuộc từng đối tác và dự án (dao động từ 4 – 6tr bao gồm LCB + KPI + Phụ cấp)
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Tham gia miễn phí khóa đào tạo các kỹ năng giao tiếp và chuyên môn
- Tham gia các chương trình thi đua, các hoạt động ngoại khóa, hoạt động văn hóa tinh thần được tổ chức thường xuyên, định kỳ của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Hãng xe máy Yamaha tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO tại Hà Nội với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).

Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Website: http://bell24-hoasao.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh