Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hàng Xuất Fcl

39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2021

Mô tả công việc

Thông báo, cập nhật tình hình hàng hóa cho khách hàng, nhân viên sales- Có kiến thức sâu rộng về ngành nghề giao nhận vận tải trong nước và quốc tế.

Soạn các chứng từ vận tải và làm các thủ tục liên quan đến chứng từ (mở file, lập vận đơn,…).

Kiểm tra, đôn đốc khách hàng giao, nhận chứng từ đúng thời hạn để tránh chi phí phát sinh.

Nhanh chóng giải quyết, giải pháp triệt để cho các khiếu nại của khách hàng / đại lý khi có phát sinh

Theo dõi các lô hàng xuất cho sales, đảm bảo hàng hóa gửi đi an toàn, đúng lịch trong phạm vi công việc.

Thông báo, cập nhật tình hình hàng hóa cho khách hàng, nhân viên sales và đại lý.

Chăm sóc các khách hàng sẵn có của công ty như vai trò của một nhân viên sales support.

Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, lưu ý thu thập thông tin khách hàng và xu hướng thị trường, xu hướng nhu cầu liên quan đến dịch vụ của công ty và báo cáo cho người phụ trách bộ phận.

Làm việc trực tiếp/thương lượng với co-loader, hãng tàu, thầu phụ trong phạm vi công việc được giao.

Thực hiện các nhiệm vụ khác của công ty theo sự phân công của trưởng bộ phận và giám đốc chi nhánh.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp cao đẳng, đại học với chuyên ngành Ngoại thương, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Logistics,...

Có kiến thức sâu rộng về ngành nghề giao nhận vận tải trong nước và quốc tế; am hiểu Incoterms, thanh toán quốc tế, bảo hiểm hàng hóa trong vận tải quốc tế.

Tiếng anh giao tiếp trực tiếp và qua email tốt, đọc hiểu kiến thức chuyên ngành tốt.

Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng đến 1 năm vị trí chứng từ hàng xuất FCL hoặc chăm sóc khách hàng hàng xuất FCL ( Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hàng tuyến Mỹ)

Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, có khả năng tự học và tinh thần cầu tiến.

Có định hướng phát triển và gắn bó với ngành Logistics, Xuất nhập khẩu.

Cẩn thận, nhanh nhẹn và có thể làm việc với áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương từ 10.000.000 VNĐ / tháng;

Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam; ngoài ra có bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe;

Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, thưởng Tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty…;

Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, đồng phục + các chế độ phụ cấp theo vị trí;

Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm và các hoạt động văn hóa tập thể khác;

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

Hoạt động đào tạo nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hàng Xuất Fcl tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG HẢI HÀNG KHÔNG CON CÁ HEO tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh