Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - HCM

Central Park, 117 Nguyễn Du, quận 1
Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email. Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty (phòng khách sạn, tour du lịch , vé máy bay...)

- Hỗ trợ, góp ý & định hướng phương án xử lý tối ưu nhất cho các phát sinh của khách hàng trong ca làm việc, có sự hỗ trợ từ quản lý.

- Đảm bảo tất cả các tài liệu du lịch, bao gồm tất cả các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.

- Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng trong hệ thống làm việc.

- Đáp ứng ứng ca làm việc - Ca tối: 17:30 – 23:00 (off 1,5 ngày/ tuần)

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung Cấp/CĐ/ĐH.

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.

- Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.

- Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.

- Có định hướng gắn bó lâu dài với lĩnh vực Chăm sóc khách hàng & yêu thích làm việc trong ngành du lịch.

- Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Khách sạn.

- Giao tiếp Tiếng Anh, kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh và chế độ Bảo hiểm Y tế - Bảo hiểm Tai nạn ngoài BHXH.

- Lương tháng 13, thưởng hiệu suất làm việc theo năm, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết, sinh nhật, hiếu hỉ theo quy định công ty.

- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty.

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị.

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp. Đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu về du lịch: vé máy bay, ticketing, khách sạn, tour...

- Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.

- Hưởng chế độ ưu đãi mua vé, đặt phòng giá rẻ khi là nhân viên của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - HCM tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Mytour Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh