Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - HCM

259 Tran Hung Dao Street, District 1, HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2019

Mô tả công việc

- Phối hợp với các bộ phận tại trung tâm Anh ngữ để giải quyết công việc

- Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết complaint của Học viên/phụ huynh (trong thẩm quyền)

- Tham gia tổ chức các events tại trung tâm.

- Quản lý và tổ chức lớp học

- Chăm sóc học viên/phụ huynh

- Nắm vững tình hình học tập của Học viên

- Đảm bảo tỷ lệ tái tục học viên cũ tại trung tâm Anh ngữ theo yêu cầu của Quản lý

- Theo dõi và hỗ trợ giáo viên trong công tác giảng dạy

- Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý tại trung tâm Anh ngữ

- Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý Trung tâm

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu về bằng cấp chuyên môn:

- Tốt nghiệp ĐH/Cao đẳng

- Giao tiếp tiếng Anh

Ưu tiên:

- Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm ở vị trí chất lượng dịch vụ, quản lý khách hàng,...

- Có tư duy về customer care

Yêu cầu về kỹ năng:

- Có kỹ năng về customer care

- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề

- Thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm

- Có kỹ năng làm việc nhóm

- Biết sử dụng máy tính và các thiết bị văn phòng

- GIỜ LÀM VIỆC: Xoay ca (Ca 1: 8h - 17h; Ca 2: 14h - 21h).

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 và thưởng kết quả hoạt động kinh doanh.
- Giảm 90% khoá học cho bản thân và Giảm 50% khoá học cho người thân tại Yola.
- Cơ hội được đào tạo và phát triển.
- Teambuilding và du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2019

Tin được đăng bởi Bộ phận nhân sự - Ban tuyển dụng YOLA Education


GIỚI THIỆU CÔNG TY

About YOLA:

What is common between you and YOLA? Education.

Think about how education has changed your life and where it has taken you for all these years until today and to your future! 

For YOLA’s founders, teachers and staff, education has endowed us with lifetime experiences at world-class institutions like Harvard, Stanford, Columbia, Dartmouth, Williams, Swarthmore, London School of Economics, NUS, NTU… We, at YOLA, have all experienced the power of education in changing our own lives and believe that it is our mission to empower young minds to achieve their dreams.

As a premier provider of educational services in Vietnam, YOLA provides a wide range of educational programs and products, including test preparation courses (SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE), English language, soft-skill training, after-school tutoring, summer camps, and development of educational content.

With a strong commitment to help students realize their true potentials on their journey to become who they want to be, YOLA has successfully helped its students gain admission and scholarships to top universities, such as Stanford, UPenn, Princeton, Brown, Duke, Georgetown, NYU, UC Berkeley, UCLA and many more worldwide.

‘YOLA has helped more than 5000 students to put one step closer to their dreams’

Living and breathing in a culture named ACUPIT (Action, Caring, Understanding, Passion for Excellence, Innovation, Trust), every single individual at YOLA regardless of backgrounds, interests, specialties and positions is working hard and passionately every day. The reason is:

‘We believe that what we are doing each day is making a potentially huge impact on many students’ lives through education’

If you share the same vision with YOLA, come and join us to care about the future of many student generations. At the same time, let your future be our care!


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 259 Tran Hung Dao Street, District 1, HCMC

Website: https://yola.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

259 Tran Hung Dao Street, District 1, HCMC

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh