Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Hỗ trợ Kỹ thuật

Tầng 3, Số 7/53 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội,
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi, email, live chat, fanpage…hỗ trợ xử lý các tickets từ khách hàng gửi đến.

- Xử lý các vấn đề về kỹ thuật, vấn đề từ việc sử dụng sản phẩm của khách hàng.

- Liên hệ bộ phận công nghệ và theo dõi quá trình xử lý sự cố tới khi hoàn tất.

- Xác nhận thời gian xử lý vấn đề ngay sau khi nhận yêu cầu khách hàng. Khi không kịp xử lý theo yêu cầu cần liên hệ lại với khách hàng, nêu rõ nguyên nhân và hẹn sẽ xử lý trong thời hạn tiếp theo.

- Theo dõi ticket đã nhận cho đến khi hoàn tất và được khách hàng xác nhận.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6

Yêu cầu ứng viên

  • Yêu cầu chuyên môn:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Có kiến thức về Windows, Wordpress, Hosting.

- Có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ Domain Web Hosting, VPS, Control Panel: DNS, cPanel, Plesk, Directadmin.

- Thành thạo tin học văn phòng MS Office, Google Drive, Gmail, Google Sheet.

- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty công nghệ.

  • Yêu cầu khác:

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.

- Trung thực, trách nhiệm với công việc..


Quyền lợi được hưởng

- Lương khởi điểm từ 6.000.000đ - 8.000.000đ

- Thưởng hàng tháng. Một năm xét tăng lương 2 lần

- Hưởng các chế độ BHXH, BHLĐ theo quy định của Nhà nước

- Làm việc trong môi trường công nghệ trẻ trung, năng động.

- Được tạo cơ hội phát triển bản thân và các kỹ năng làm việc, kỹ năng sống.

- Cơ hội được chia sẻ cổ phần nếu hoàn thành xuất sắc công việc.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Hỗ trợ Kỹ thuật tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Hachium tại Hà Nội với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh