Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hỗ Trợ Sau Đặt Vé (Part-Time)

Tầng 8, tòa nhà CirCo, Số 222, Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách từ sau đặt vé đến khi chuyến đi khởi hành

- Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps VeXeRe, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý) trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách

- Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động

- Làm việc với nhà xe liên quan đến các vấn đề đón/trả khách và các vé cần đặt/hủy/đổi

- Ghi nhận và cập nhật thông tin mới của khách hàng, nhà xe, đại lý cho các bên liên quan xử lý (thí dụ: AM, Product, QC-Content)

- Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Vé Xe Rẻ

- Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần cải tiến, hoàn thiện quy trình nội bộ và các sản phẩm của công ty

- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

- Có laptop cá nhân.

- Tiếng Anh: có thể giao tiếp tự tin hoặc có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh để hỗ trợ khách nước ngoài qua điện thoại và chat, email (có phụ cấp cho các ứng viên có bằng tiếng Anh).

- Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h00 – 22h00, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.

  • Mỗi ca làm việc ít nhất 4 giờ, mỗi tuần làm tối thiểu 20 giờ.
  • Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h00.
  • Yêu cầu làm được cuối tuần và các ngày lễ lớn, Tết Dương lịch (300% lương). Ưu tiên các bạn có thể làm được Tết Âm lịch.

- Lưu ý về thời gian học việc:

  • Chỉ training trong giờ hành chính trong tối đa 184h.
  • Chỉ bắt đầu học việc vào Thứ 3 hoặc Thứ 5 và yêu cầu bắt buộc học fulltime 8 giờ/ngày trong 2 ngày học việc đầu tiên (Thứ 3, 4 hoặc Thứ 5, 6)

- Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.

- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...) tốt.

- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung.

- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân.

- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục .

- Tin học văn phòng căn bản.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương học việc (học việc tối đa 184 giờ): 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng.

- Mức lương chính thức: 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng + thưởng cố định 500.000đ/tháng + thưởng bán vé (2.000đ/vé thanh toán thành công, 1.000đ/vé đặt chỗ thành công).

- Có phụ cấp tiếng anh (từ 500.000đ/tháng trở lên) cho ứng viên có bằng tiếng anh (TOEIC>= 800, IELTS >=6.0, TOEFL IBT >= 80).

- Được training các kiến thức và kĩ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.

- Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,…

- Được hưởng các ưu đãi khi đặt vé xe khách qua hệ thống vexere

- Được tham gia các hoạt động thường niên cho nhân viên như: Teambuilding, Year-end Party, các tiệc Trung Thu, Giáng Sinh,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hỗ Trợ Sau Đặt Vé (Part-Time) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần VeXeRe tại Hồ Chí Minh với mức lương 2-4 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh