Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng_Hòa Bình

Tầng 3, tòa Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm đón tiếp các đoàn khách đến khu trải nghiệm, giới thiệu về khu trải nghiệm, các dịch vụ trong khu trải nghiệm cũng như dự án tới KH.
  • Nhận lịch đăng ký trải nghiệm, sắp xếp và bố trí hướng dẫn KH sử dụng dịch vụ.
  • Đảm bảo các công việc liên quan đến vận hành khu trải nghiệm.
  • Báo cáo hiệu quả và công suất vận hành hàng tuần đến bp vận hành HO.
  • Các công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

  • Yêu cầu: Ưu tiên những người có kinh nghiệm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có sức khỏe, chịu khó.
  •  Làm việc theo giờ hành chính: 8h – 17h hàng ngày. Nghỉ 1 ngày trong tuần không vào cuối tuần.
  • Ngoại hình ưa nhìn, có kinh nghiệm làm về chăm sóc KH là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận khi phỏng vấn.
  • Cơ hội phát triển, khẳng định chính mình và thăng tiến cực lớn
  • Văn phòng đẹp nhất, sáng tạo và thân thiện với môi trường do chính những thế hệ trẻ của Apec kiến tạo nên
  • Hoạt động nội bộ (du lịch, team building,…)
  • Thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng cuối năm, lương tháng thứ 13+++
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hoà Bình

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh