Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Inbound Operator

Tòa nhà Hà Đô, Số 02, Hồng Hà, P. 02, Quận Tân Bình
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận tư vấn dịch vụ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng gọi vào hotline của công ty

- Tiếp nhận cuộc gọi giải đáp thắc mắc khách hàng gọi vào hotline công ty

- Hỗ trợ hủy hợp đồng, kiểm tra thông tin cho khách hàng khi có cuộc gọi vào hotline công ty

- Tư vấn khoản vay và hỗ trợ làm hợp đồng cho khách hàng có nhu cầu vay qua điện thoại.

- Hỗ trợ các nhóm khác trong nội bộ Tổng Đài khi có yêu cầu

- Những công việc khác được phân bởi trưởng nhóm

- Địa điểm làm việc: Tòa nhà HaDo, số 02, P. 02, Q. Tân Bình

- Thời gian làm việc: Xoay ca, 24 ngày công/ tháng

* Quyền lợi

- Thu nhập: 8 - 12 triệu/ tháng, bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng

- Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc

- Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24)

- 15 ngày phép / năm

- Tháng lương 13

- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban

- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và theo chính sách của công ty

* Cơ hội phát triển

- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức

- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Giám sát)

- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở

- Vi tính văn phòng

- Giọng nói rõ ràng, thiện cảm

- Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thương lượng

- Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao

- Kỹ năng làm việc theo nhóm, thân thiện và thích ứng tốt với những thay đổi theo yêu cầu của công việc.

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 8.000.000 – 12.000.000 đồng / tháng

- Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24)

- Lương tháng 13 + 15 ngày phép / năm

- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban

- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và theo chính sách của công ty

* Cơ hội phát triển tại Home Credit:

- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức

- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Giám sát)

- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Inbound Operator tuyển dụng bởi công ty Công Ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Home Credit Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh