Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Inbound Trực Hotline Chat
Mô tả công việc
- Trực kênh hotline, Chat để tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng và các vấn đề phát sinh.
- Trực kênh hotline, Chat để tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Báo cáo công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thao tác máy tính nhanh.
- Có tư duy hệ thống
- Cần cù, chịu khó.
- Ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
MỨC LƯƠNG: 6,400,000đ
Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như bhxh, bhyt, ngày phép, thưởng lễ tết,..
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,..
Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện
Thăng tiến, tăng lương hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Inbound Trực Hotline Chat
Ngày hết hạn: 28/04/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.