Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng kiêm Admin

109 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Q.2, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Accounting:

- Issue all invoices on e-invoice system, support work related to accountant/ Xuất hóa đơn trên hệ thống hóa đơn điện tử, hỗ trợ những công việc liên quan đến kế toán.

- Support to update receivable accounts, payable accounts/ Hỗ trợ cập nhật các khoản phải thu, các khoản phải trả.

- Remind clients for payment/ Nhắc khách hàng thanh toán công nợ.

• Admin

- Make delivery note and sales confirmation/ Làm phiếu giao hàng, phiếu xác nhận công nợ.

- Support to take care individual clients in customer services, receive order, arrange delivery/ Hỗ trợ phụ trách khách hàng cá nhân về chăm sóc khách hàng, nhận đơn hàng, sắp xếp giao hàng.

- In charge of online clien/ Phụ trách các khách hàng online.

- Take care, answer customer on website, facebook, zalo and take notes, inform if any issue about the function / Phụ trách chăm sóc và trả lời khách hàng trên website, facebook, zalo và ghi chú, thông báo khi có bất kỳ sự cố nào về các chức năng của các kênh online.


Yêu cầu ứng viên

• Accounting and/or Financial College/Bachelor degree/ Bằng cấp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành kế toán hoặc Tài Chính;

• Loves figures (accounting, financial reporting..)/ Yêu thích con số;

• 01 years experience in a similar position/ Kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương;

• Good at computing skills: Microsoft programs especially Excel, Words, …./ Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính như Microsoft Word, Excels, …;

• Good English in writing and speaking is preferred/ Có khả năng viết và nói Tiếng Anh là lợi thế;

• Multi task , Responsible, Committed and detailed/ Đa nhiệm vụ, có trách nhiệm, tận tâm và chi tiết.;

• Sense of accuracy, completeness and timeliness/ Làm việc chính xác, đầy đủ và kịp thời;

• Willing to learn, like challenges, independent, adaptable, startup mindset/ Sẵn sàng học hỏi, yêu thích những thách thức, độc lập, có khả năng thích nghi, có tư duy;

• Loves healthy products/Loves healthy life style/Loves Nature;

Salary: Fixed + Variable. Opportunities to rapidly grow.


Quyền lợi được hưởng

○ Social insurance and health insurance according to Vietnam Labor Law
○ Annual Leave : 12 days per year
○ 01 day off every quarter for any personal initiative on social activities (related to Women or Children)
○ Free motorbike parking
○ Free coffee/tea

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng kiêm Admin tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần We Food tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh