Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Làm Ca)

170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Trả lời, giải quyết các thắc mắc/yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng qua các kênh:

- Nhận và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng qua các kênh: hotline, mạng xã hội, email...

- Phối hợp và Giải quyết khiếu nại khách hàng theo đúng quy trình

- Tổng hợp các phản hồi từ khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý.

* Thực hiện các cuộc gọi ra để tư vấn, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch hoặc dự án nghiên cứu:

- Lọc danh sách khách hàng và thực hiện các cuộc gọi hỏi thăm, chăm sóc, tư vấn theo kế hoạch hoặc yêu cầu của từng dự án nghiên cứu.

- Ghi nhận các phản hồi của KH một cách chuẩn xác.

- Tổng hợp các phản hồi từ khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý.

* Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:

- Thực hiện các công việc do cấp trên giao

Yêu cầu ứng viên

* TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

- Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh trình độ A

* CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

- Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm trong vị trí dịch vụ CSKH, Call Center

- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

* CÁC KỸ NĂNG

- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng

- Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thuyết trình tốt.

- Yêu thích thời trang và trang sức

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty
  •  Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
  •  Chi phí Tiền ăn giữa ca,
  • Chi phí Công tác phí theo cấp bậc
  •  Đồng phục cho Nhân viên hằng năm
  •  Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
  •  Khám sức khỏe định kì hằng năm
  •  Du Lịch hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Làm Ca) tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh