Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Việc Theo Ca, Tuyển Dụng 16 Chi Nhánh)

Headoffice: Tầng 5, tòa MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà NộiĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC* Hà Nội: - Số 6 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội- Tầng 5, tòa nhà Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông- Số 96 Phố Hai Bà Trưng, Cửa Nam, quận Hoàn
Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2021

Mô tả công việc

Là người chịu trách nhiệm về việc tái tục, quan hệ phụ huynh và chất lượng về học viện 5 sao!

1: Tái tục

– Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng

– Tư vấn/chăm sóc bán hàng cho khách hàng cũ

– Theo dõi tiến trình hết học phí của học sinh

– Báo cáo tình hình tái học và dropout

2: Gom lớp

– Tăng số học sinh trung bình/lớp

– Theo dõi và báo cáo tỉ lệ học sinh trung bình/lớp/cơ sở

3: Học viện 5 sao

– Quản lý tiêu chuẩn học viên 5 sao theo quy chuẩn/quy trình

– Khảo sát/Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cũ/mới

– Quản lý và xử lý khiếu nại khách hàng

– Onboard học sinh lên hệ thống ED Tech LMS (Onboard và chăm sóc)

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,.…. hoặc các nghành nghề liên quan

Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.

Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.

Có kinh nghiệm kĩ năng tương tác, chăm sóc khách hàng.

Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.

Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần

Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần).

Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00-1700; ca tối: 17h00-21h00. 

Nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần. Ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuần.

Quyền lợi được hưởng

Lương khởi điểm ( 7 – 10 triệu/tháng, phụ thuộc năng lực, có thể thỏa thuận trong buổi phỏng vấn) + % hoa hồng + Thưởng thành tích kinh doanh. Thu nhập trung bình từ 10 - 15 triệu/tháng.

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.

Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.

Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.

Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng

Được học hỏi, trau dồi kiến thức về Marketing.

Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.

Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.

Được cung cấp hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.

Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản …

Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2021


Kỹ năng

Microsoft Office
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Việc Theo Ca, Tuyển Dụng 16 Chi Nhánh) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh với mức lương 7-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh