Chọn tìm kiếm nâng cao

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LAZADA OB

Tầng 5 Tòa nhà QTSC1, Công vCông Ty Concentrix, Lầu 6, Toà Nhà QTSC 9, Công Viên Phần Mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCMiên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí
Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Gọi ra cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ và ứng dụng của Lazada để giải đáp thắc mắc khách hàng.

- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại về đơn hàng/chất lượng dịch vụ/chất lượng sản phẩm/đổi trả/thanh toán.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp THPT trở lên

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Đánh máy: 30 từ/phút (Link test đánh máy: https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese )

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các khóa training về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc

- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp

- 14 ngày phép/năm

- Được mua riêng 1 gói BH tai nạn 24/7

- 1 năm xét tăng lương 2 lần

- Làm trên 9 tháng xét thăng cấp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LAZADA OB tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CONCENTRIX VIETNAM tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 20 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh