Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lazada Xoay Ca Hành Chính

Trường Tesla, 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình, TPHCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Gọi điện cho nhà bán hàng để trả lời những thắc mắc trên và hướng dẫn nhà bán hàng quy trình đăng kí tài khoản, sử dụng các chương trình (quà tặng, giảm giá,...) của Lazada

- Giờ làm việc: Xoay 2 ca 8h - 17h00 hoặc 9h00 - 18h00. Nghỉ 1 ngày/tuần bất kỳ

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nam/Nữ không yêu cầu kinh nghiệm - chỉ cần bằng THPT.

- Có kinh nghiệm trong công việc tương đương là một lợi thế

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không nói giọng địa phương.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

-Thu nhập 6 - 7 tr/tháng + thưởng (LCB 4tr5 + PC đi lại 500k + ăn trưa 750k)

- Hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng.

- Được training sâu kỹ năng CSKH

- Được trang bị đầy đủ điện thoại, máy tính.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi linh - Ban tuyển dụng CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lazada Xoay Ca Hành Chính tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS tại Hồ Chí Minh với mức mương 6-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

• Headquaters in Tokyo, Japan

• 50+ years of experience

• 2017/3 Net sales: 242,314 millions of yen

• 49 operation centers in Japan (as of December, 2015)

• 33 countries, 170 operation centers (as of  March, 2018)

• "1st Place Market Share Leader in BPO in the Asia/Pacific and Japan Region Based Total Software Revenue" - Gartner 2013

• “Japan Contact Center Outsourcing Service Provider of the Year" - Frost & Sullivan 2014

• "Ranked 13th in the World in Global Outsourcing 100" - IAOP 2014


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 326 Võ Văn Kiệt, Quận 1, HCm

Website: http://www.tctav.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh