Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lazada

171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thuộc Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng: Những người có tài khoản và mở gian hàng 

- Tiếp nhận danh sách thắc mắc từ những nhà bán hàng 

- Gọi ra cho nhà bán hàng để trả lời những thắc mắc trên và hướng dẫn nhà bán hàng về hệ thống, qui trình đăng kí tài khoản, sử dụng các chương trình 

- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 9AM - 6PM

Yêu cầu ứng viên

- Yêu cầu các bạn có kinh nghiệm trong Call center, CSKH ít nhất 2- 3 tháng

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng vùng miền quá nặng

- Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc (không bận những việc cá nhân ảnh hưởng đến thời gian làm việc)

- Tin học cơ bản (tốc độ đánh máy trung bình 40 từ / phút)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương 6.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ 

- Lương tháng 13

- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm

- Bảo hiểm theo Luật Lao động

- Quà và các dịp Lễ, Tết.

- Các chuyến du lịch, Team building

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Tư vấn
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lazada tuyển dụng bởi công ty GLOBAL HRDC tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh