Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Logistics

Lầu 7, Số 6-8 Đoàn Văn Bơ, P9,Q4

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Giải quyết những vấn đề liên quan đến đơn hàng và giải đáp, tư vấn thắc mắc cho khách hàng.

- Làm chứng từ cho hàng hóa khi gửi đi

- Điều phối nhân viên giao nhận.

- Cập nhật và gửi báo giá, lịch tàu, các hãng cạnh tranh, các chính sách của Hãng tới khách hàng (lịch tàu, thay đổi về giá, phụ phí,...)

- Làm booking gửi cho khách hàng khi có yêu cầu từ nhân viên marketing hoặc khách hàng

- Theo dõi tiến độ giao hàng/đóng hàng của đơn hàng được phân công và tập hợp chứng từ của những đơn hàng đó.

- Hỗ trợ nhân viên marketing liên hệ với khách hàng để theo dõi kế hoạch xuất hàng của khách hàng cũng như tìm hiểu yêu cầu của khách hàng

- Hỗ trợ nhân viên marketing giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và các lô hàng (nếu có)

- Liên hệ với Hãng, đại lý nước ngoài để giải quyết công việc khi cần thiết

- Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng gửi ban Lãnh đạo và các phòng ban có liên quan

- Trả lời các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng bằng điện thoại hoặc qua e-mail


Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tốt nghiệp Cao đảng/ Đại học (ưu tiên các trường kinh tế hoặc vận tải)

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và khéo léo trong giao tiếp

- Siêng năng. chăm chỉ, học hỏi.

- Có tinh thần cầu tiến, tham vọng cao.

- Có khả năng chịu áp lực công việc

- Nói và viết tiếng Anh thông thạo

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Có kinh nghiệm trong công việc chăm sóc khách hàng (customer service) ở các hãng tàu biển hoặc công ty giao nhận vận tải biển


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Le Ngoc - Ban tuyển dụng CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN TST


Ngành nghề

Xuất nhập khẩu

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty TNHH Dịch Vụ Giao Nhận Tst với tên giao dịch TST LOGISTICS SERVICES, tên quốc tế Công Ty TNHH Dịch Vụ Giao Nhận Tst, đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Lầu 7, Số 6-8 Đoàn Văn Bơ, P9,Q4

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh