Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương upto 13tr)

Tầng 3, tòa Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Trực hotline tổng đài của công ty, ghi nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các đề xuất, khiếu nại của khách hàng (trực tiếp, điện thoại hoặc email).

Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng.

Đề xuất các công cụ, phần mềm làm việc để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Báo cáo định kỳ và báo cáo sự vụ theo yêu cầu của cấp trên.

Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty

Các công việc khác được giao bởi BGĐ và TBP

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành ngoại giao, Kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh,...các trường Đại học.

Có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 3 năm tại các vị trí tương đương tại công ty về bất động sản

Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động

Thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.

Quyền lợi được hưởng

Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 2 lần/năm

Thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng thứ 13+++, thưởng theo hiệu quả đầu tư của từng dự án

Môi trường năng động, trẻ trung (90% CBNV 9x)

Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập yoga, quà sinh nhật...

Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương upto 13tr) tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương tại Hà Nội với mức lương Tới 13 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương – Apec Group được thành lập tháng 7/2006, trên hành trình hơn một thập kỷ qua, Apec Group đã xây dựng một thương hiệu được thị trường đón nhận và được đối tác tin tưởng.

Với Apec Group, quản trị doanh nghiệp là sự tận dụng tối ưu hai nguồn lực quan trọng là Vốn và Con người, trong đó, những con người tài năng, tâm huyết, tử tế và phù hợp chính là chìa khóa giúp Công ty thành công và bền vững.

Bằng việc xây dựng Công ty trở thành nơi hạnh phúc nhất, sáng tạo nhất, nơi mọi người được thỏa sức làm việc với sự đam mê, tự nguyện cống hiến và tinh thần hợp tác cao độ sẽ giúp chúng tôi vượt qua được mọi thách thức và đạt được mục tiêu của mình.


Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao của mình, chúng tôi tuân thủ một cách nhất quán ba nguyên tắc sau:

Hoạt động minh bạch, hiệu quả, tiếp tục tiệm cận với những tiêu chuẩn cao của quản trị kinh doanh quốc tế

“Nhân tài” sẽ luôn là trung tâm của sự trường tồn và phát triển, đặc biệt phải xây dựng và phát huy tối đa năng lực của đội ngũ điều hành, quản lý có tâm và có tầm

Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với chất xám cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của tầng lớp trung lưu ngày càng lớn mạnh Việt Nam.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, tòa Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Website: http://apecgroup.net/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh