Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam

Tầng 7, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và tư vấn khách hàng về đặc điểm các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng qua kênh điện thoại/email/các kênh trực tuyến khác
-  Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ, cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mại, chính sách sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Cập nhật thông tin, văn bản về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, tham gia đầy đủ các buổi đào tạo để phục vụ quá trình tư vấn cho Khách hàng
2. Hỗ trợ khách hàng về các vướng mắc, tra soát, khiếu nại trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ  (inbound):
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng các vướng mắc, tra soát, khiếu nại trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ được thông suốt
-  Tạo yêu cầu hỗ trợ đến các bộ phận chuyên trách xử lý khiếu nại đối với các vấn đề nằm ngoài phạm vị xử lý của Call Center
3. Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc, khảo sát khách hàng, thông báo kết quả tra soát, trao thưởng khuyến mại...(outbound)
- Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng nhân dịp lễ, tết, sinh nhật.
- Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng lâu không giao dịch, KH gặp sự cố khi giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các bên liên quan
- Thực hiện các cuộc gọi ra để khảo sát khách về việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ, nhận quà tặng, tham gia chương trình, sự kiện của ngân hàng
- Thực hiện các cuộc gọi ra để khảo sát về Chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các cuộc gọi ra để thông báo kết quả tra soát, trao thưởng, khuyến mại.
4. Thực hiện một số công việc khác được phân công bởi Giám đốc TTCSKH/Tổ trưởng
- Tham gia hỗ trợ bán chéo đối với ĐVKD

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán....
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh trình độ B trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc về dịch vụ khách hàng, bán hàng qua điện thoại
3. Kiến thức:
- Hiểu biết về hoạt động Tài chính Ngân hàng
- Có kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực Call Center (chăm sóc khách hàng qua điện thoại, bán hàng qua điện thoại)
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Có khả năng tiếp thu, nắm bắt kiến thức đa dạng về nhiều sản phẩm, dịch vụ
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, kiên nhẫn, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng tư vấn, nắm bắt các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng đầy đủ, chuẩn xác
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, ứng phó với các tình huống khó
5. Các yêu cầu khác:
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ nói vừa phải; không nói ngọng, nói lắp; không nói giọng địa phương
- Tính cách: cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, áp lực từ khách hàng
- Có khả năng làm việc theo ca phù hợp tiêu chuẩn Call Center 24/7 (có thể trực vào các ngày Lễ, Tết, cuối tuần, ngoài giờ)
- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, thích nghi môi trường tốt
- Tuân thủ các quy trình, quy định, kỷ luật của đơn vị nói riêng và ngân hàng nói chung




Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Tuyết Ngân - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn Nhân lực M-Talent


GIỚI THIỆU CÔNG TY

M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime Bank đã được tách ra và được xây dựng thành công ty tư vấn nguồn nhân lực M-Talent. Công ty đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách trong hoạt động tư vấn nhân sự để cung cấp các giải phấp nhân sự chuyên nghiệp và phù hợp nhất đối với tình hình và môi trường kinh doanh của khách hàng.

Tại M-Talent, với sự tinh thông nghề nghiệp của các chuyên gia về nhân sự, chúng tôi mang đến cho khách hàng những dịch vụ nhân sự chuyên nghiệp và những định hướng về hệ thống nhân sự giúp xây dựng tổ chức cạnh tranh trên thị trường.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 26, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://jobs.mtalent.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 26, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh