Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên chăm sóc khách hàng / Nhân viên trả lời facebook, fanpage

Phòng 803, Tầng 8, Tòa nhà 315 Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận inbox của khách hàng qua facebook, fanpage

- Tư vấn về sản phẩm, chốt đơn hàng

- Theo dõi tình hình đơn hàng

- Trả lời  thắc mắc của khách hàng và giải quyết phát sinh xảy ra 

- Ghi nhận thông tin và báo cáo trưởng nhóm xử lý phát sinh

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên thái độ ham học hỏi, giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn và xử lý vấn đề

- Khả năng sử dụng máy tính tốt

- Ưu tiên ứng viên có khả năng chốt sale

- Có thể làm luân ca (Ca buổi chiều và ca chủ nhật làm ở nhà)

-1 tuần nghỉ 1 ngày

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng 13

- Thưởng lễ, tết

- Nghỉ phép 12 ngày/năm

- Đóng BHXH ngay khi kết thúc thời gian thử việc

- Du lịch hàng năm

- Các hoạt động teambuilding

- Được tham gia các khóa training về kỹ năng nghiệp vụ trước khi nhận việc

- Xét duyệt tăng lương 01 lần/ năm

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng / Nhân viên trả lời facebook, fanpage tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần đầu tư T&L Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Tới 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh