Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online

Tâng 10 tòa nhà Hoàng Huy, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng

- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng

- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.

- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ từ 20-30 tuổi.

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao.

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 6-9 triệu tùy thuộc vào trình độ, kinh nghiệm + thưởng + phụ cấp gửi xe, điện

thoại.

- Tham gia các khóa đào tạo, training thường niên và đột xuất hàng ngày, tuần, tháng tại công

- Được đi du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm, tham gia Team building hàng năm, liên hoan FUNNY hàng tuần.

- Công đoàn, sinh nhật theo tháng.

- Nghỉ lễ Tết theo quy định tại công ty.

- Tham gia team building hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Hebela tại Hà Nội với mức lương 6-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh