Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Presale

Tầng 20, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt triển khai phần mềm, đóng góp cải thiện hệ thống bằng cách ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có) 

- Tạo các đầu mối ngay trong công ty khách hàng, theo dõi được hoạt động của khách hàng 

- Kỹ năng Marketing, có khả năng hỗ trợ tổ chức các sự kiện quảng bá hình ảnh (hỗ trợ khách hàng làm sự kiện --> qua đó quảng cáo luôn chính sản phẩm của mình)

Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe

- Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi 

- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyển đạt / tư vấn thông tin qua điện thoại tốt 

- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân 

- Biết cách kiểm soát cảm xúc, khả năng làm việc nhóm tốt. 

- Có laptop cá nhân (công ty sẽ có phụ cấp trang thiết bị hàng tháng)

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội phát triển bản thân

- Làm việc với đội ngũ kỹ sư, nhân viên năng động, giàu nhiệt huyết, đam mê, lý tưởng lớn.

- Được lắng nghe, tôn trọng ý kiến, quan điểm cá nhân để trao đổi thẳng thắn, chia sẻ cùng phát triển.

- Được lãnh đạo giàu kinh nghiệm đào tạo, định hướng con đường nghề nghiệp rõràng.

- Được cử tham gia các khóa đào tạo mới, đào tạo nâng cao phù hợp với năng lực và nguyện vọng.

- Được ghi nhận những đóng góp, nỗ lực kịp thời, chính xác

Chế độ đãi ngộ

- Mức lương: up to 20M/tháng

- Phụ cấp tăng ca, thưởng dựán, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng tháng lương thứ 13,...

- Được công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về bảo hiểm; phụ cấp xăng xe, ăn trưa, sắc đẹp, thai sản, con nhỏ, cưới hỏi, sinh nhật,...

- Định kỳ xét tăng lương 2 lần/năm hoặc đột xuất theo đánh giá.

- Được hỗ trợ các thiết bị, công cụ cần thiết cho thực hiện công việc.

- Trợ cấp chứng chỉ liên quan đến vị trí công việc.

Đời sống tinh thần phong phú 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở. Các thành viên trong công ty gần gũi, gắn bó, quan tâm, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

- Được tham gia các hoạt động teambuilding hàng tháng, du lịch hàng năm.

- Tham gia các hoạt động phát triển tiếng Anh

- Công ty luôn động viên và tạo điều kiện tốt nhất cho toàn thể nhân viên.

- Công ty tổ chức các buổi sinh nhật cho nhân viên hàng tháng, tổ chức thưởng và kỉ niệm những ngày lễ tết trong năm.

- Hoạt động văn hóa thể thao đa dạng: câu lạc bộ bóng đá, gym, bơi lội, ...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Presale tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ TTC Việt Nam tại Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh