Top employer {{ job.title }}
Còn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
I. Mục tiêu
Đảm bảo hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao và cả sự hài lòng của khách hàng và công ty.
II. Trách nhiệm
● Hỗ trợ khách hàng đầy đủ qua các cuộc điện thoại và các kênh liên lạc khác như email, Facebook, Zalo…;
● Giải quyết các vấn đề, khiếu nại bằng cách làm rõ các vấn đề, khám phá các câu trả lời và các giải pháp thay thế và thực hiện các giải pháp để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng;
● Các nhiệm vụ chính khác như khóa thẻ, thẻ / tài khoản đang hoạt động, thông báo các giao dịch hoặc tài khoản số dư / thẻ của khách hàng… .;
● Sử dụng phép xã giao tương ứng trên điện thoại và các kênh trực tiếp khác để đáp ứng và làm hài lòng khách hàng;
● Cung cấp các đề nghị cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ của Contact Center;
● Đảm bảo tuân thủ Quy trình vận hành đã xác định, các hướng dẫn liên quan đến Chống tiền giặt là (AML) và Biết khách hàng của bạn (KYC), quy tắc ứng xử và quy tắc của Công ty;
● Tham gia xây dựng quy trình và quy định cho các dự án liên quan đến Liên hệ Trung tâm;
● Thực hiện các nhiệm vụ được phân bổ bởi Trưởng nhóm Inbound / Quản lý Trung tâm Liên hệ.
● Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm đại diện Contact Center;
● Có kinh nghiệm Tổ chức tài chính là một lợi thế;
● Có kỹ năng giao tiếp bằng lời nói xuất sắc, nói rõ ràng và ngắn gọn;
● Có trình độ tiếng Anh, kỹ năng viết và nói đặc biệt;
● Có thể làm việc theo ca 24/7, kể cả Lễ, Tết;
● Có thể thực hiện các chức năng công việc một cách độc lập hoặc là một phần của nhóm và kỹ năng giải quyết vấn đề để giải quyết sự đa dạng của các vấn đề của khách hàng;
● Có kinh nghiệm Tổ chức tài chính là một lợi thế.
● 13 tháng lương
● 12 ngày nghỉ phép hàng năm được trả lương
● Môi trường làm việc năng động, thân thiện và mang tính toàn cầu.
● Áp dụng công nghệ và quy trình mới nhất.
● Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh
● Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của công ty
● Bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp của chính phủ
● Cơ hội đào tạo
● Chi phí điện thoại di động hàng tháng
● Thẻ đậu xe miễn phí
● Các chuyến đi và buổi họp mặt của công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xácGiới thiệu
Quy mô
100-499 nhân viênĐịa điểm
Quận 3, tp Hồ Chí MinhCòn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Bảo mật & An toàn tuyệt đối
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!