Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại ( Call Center Inbound )

Số 26/26 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Trực tổng đài Hotline, giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Tiếp nhận và truyền thông thông tin đến các phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề trong quá trình hỗ trợ cho khách hàng.

- Thực hiện các cuộc gọi ra theo chương trình, chiến dịch khảo sát, chăm sóc khách hàng của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không phân biệt chuyên ngành đào tạo.

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc Chăm sóc khách hàng qua tổng đài đa kênh (Call, Email, Chat, Social,...)

- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe bà mẹ mang thai và trẻ nhỏ.

- Sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.

- Nam, nữ tuổi 23-30 tuổi

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (Không nói ngọng, không giọng địa phương)

- Khả năng trình bày, diễn đạt, thuyết phục tốt.

- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng tốt (ưu tiên ứng viên biết sử dụng các phần mềm quản lý và vận hành tổng đài Call center)

- Trung thực, tư duy phẩm chất cá nhân tốt.

- Tính cách cẩn trọng, khiêm nhường, chu đáo, tính tuân thủ cao.

- Có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Theo thỏa thuận, tùy năng lực và kinh nghiệm.

- Thưởng: Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng năm, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm.

- Đóng BHXH,BHYT, BHTNLĐ-BNN,.. theo quy định của pháp luật.

- Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết.

- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiến lớn trong năm của Công ty.

- Cơ hội phát triển bản thân và được làm việc trong môi trường năng động, văn hóa doanh nghiệp tốt, văn minh.

- Cơ hội làm việc, hợp tác với nhiều người kinh nghiệm để học hỏi.

- Cơ hội thăng tiến tốt.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại ( Call Center Inbound ) tuyển dụng bởi công ty Công TY Cổ Phần Sóng Thần Hà Nội tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh