Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng qua Điện thoại - Hà Nội

Tầng 15, tòa TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 - Sử dụng nguồn khách hàng tiềm năng được cung cấp để giới thiệu và tư vấn các chương trình Bảo hiểm và giải pháp tài chính phù hợp 

- Đặt lịch hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.

- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng

- Thời Gian Làm Việc :

+ Thứ 2 - Thứ 6 (Thứ 7 & CN nghỉ)

+ Từ 8h30 - 17h30 (12h00-13h00 nghỉ trưa)

- Địa điểm làm việc: Tầng 15, tòa TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.

- Kinh nghiệm không phải là yếu tố bắt buộc

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế

- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

- Kỹ năng/ tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
- Chế độ lương và phúc lợi: LƯƠNG CỐ ĐỊNH + hoa hồng (8-30%) + thưởng,..--> TỔNG THU NHẬP: 8-40TR / THÁNG
+Lương cơ bản: 3,5tr (Chưa có kinh nghiệm) hoặc 5tr (Đã có kinh nghiệm)
+ Chính sách hoa hồng hấp dẫn, cạnh tranh: được trả theo năng lực của bạn.
+ Các khoản thưởng hiệu quả kinh doanh vượt trội định kì (thưởng từ 2-3 tháng lương xét theo quý dựa trên kết quả công việc, thưởng năm…) và thưởng “nóng” ,...
+ Tham gia đầy đủ các khóa Đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức sản phẩm và kỹ năng, (được tính lương như bình thường)
+ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình (quyền lợi lên tới 45tr / người / năm)
- Văn phòng có cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế sang trọng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và luôn luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ quản lý cấp trên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng qua Điện thoại - Hà Nội tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam – Bộ Phận Hợp Tác Kinh Doanh tại Hà Nội với mức lương 6-30 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh