Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại (Urgent!)

Vietnam
Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Mô tả công việc

  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
  • Xử lý các kênh liên lạc nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
  • Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý khiếu nại hoặc cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp để giải quyết khiếu nại đó
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ
  • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà ngân hàng cung cấp qua các kênh liên lạc. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Lắng nghe khách hàng và thiết lập nhu cầu của họ để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phù hợp.
  • Thực hiện việc kiểm tra chất lượng của hệ thống và ứng dụng
  • Thực hiện và xử lý các công việc khác được giao bởi quản lý

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính-Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành liên quan

• Kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng là một lợi thế

• Thành thạo tin học văn phòng

• Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế

• Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt

• Thời gian làm việc theo ca (Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn)

• Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh hấp dẫn, theo ca làm việc
  • Tháng lương thứ 13
  • Máy tính cá nhân do Công ty cấp
  • Nơi giữ xe máy miễn phí
  • Chương trình Đào tạo nghiệp vụ ngân hàng
  • Nơi làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại (Urgent!) tuyển dụng bởi công ty CIMB Bank tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh